Lợi thế vượt trội của dự án AQH Riverside

Bài viết dưới đây là phân tích của giới chuyên gia bất động sản về lợi thế vượt trội của dự án AQH Riverside Long Biên. Để quý khách hàng biết được tiềm năng gia tăng bất động sản tại đây và tận dụng cơ hội sở hữu căn hộ “ an cư lập nghiệp ” .

Bạn là người trẻ tuổi, mới lập gia đình với thu nhập khoảng 15 – 20 triệu hàng tháng và đang tìm 1 căn hộ 2 phòng ngủ diện tích khoảng 50 m2 – 60m2 tại quận Long Biên với mức giá từ 1 tỷ – 1,3 tỷ. Tổng hợp các dự án đáp ứng nhu cầu của bạn khá là khan hiếm, chỉ có 2 dự án là Ruby city CT3 tại Phúc Lợi, Long Biên, Dự án Euro Window RiverPark ở Đông Hội Đông Anh.

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN AQH RIVERSIDE

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA QUẬN LONG BIÊN

Vị trí nằm tại trung tâm kết nối phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội – tổ 18 Phường Thượng Thanh, cách ngã tư cầu Đông Trù 100m; với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và được quy hoạch bài bản tại Long Biên.Sinh sống tại đây bạn đi đâu cũng thuận tiện,chỉ cách cầu Chương Dương 3 km, vào trung tâm phố cổ Hoàn Kiếm chỉ 15 phút lái xe.

vi-tri-chung-cu-aqh-riverside

Ngoài ra vị trí chung cư AQH Riverside là điểm nổi bật để đánh giá tiềm năng phát triển bất động sản. Đặc biệt là nơi có hạ tầng giao thông, hạ tầng tiện ích sẵn có. Bạn mua ở đây, đầu tư lướt sóng hay để ở cũng đều tốt. Trong bối cảnh thị trường khan hiếm dòng căn hộ vừa tiền, sau 1 năm thì bạn có thể thu lợi nhuận từ 100 -200 triệu.

GIÁ HỢP LÝ LÀ ĐIỂM THU HÚT KHÁCH HÀNG

Được đánh giá là dự án có vị trí đẹp, nhưng không vì thế mức giá bị đẩy lên cao. Phát triển theo phân khúc chung cư trung cao cấp, căn hộ tại đây chỉ từ 1 tỷ sẽ là lựa chọn của rất nhiều khách hàng sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

can-ho-aqh-riverside-long-bien

Đặc biệt mức giá này đã bao gồm VAT và nội thất tiện nghi. So sánh với các đối thủ như Dự án Euro Window RiverPark ở Đông Hội Đông Anh có giá từ 1,4 tỷ nhưng bàn giao thô, lại xa hơn AQH Riverisde.

CHỦ ĐẦU TƯ AN QUÝ HƯNG UY TÍN

Chọn chủ đầu tư là bước đầu tiên trong cẩm nang chọn mua căn hộ nói chung. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi : năng lực chủ đầu tư An Qúy Hưng có không ?, Đã xây dựng dự án nào chưa?

chu-dau-tu-an-quy-hung-aqh-riverside.com

AQH Riverside do chủ đầu tư là công ty TNHH An Qúy Hưng – 1 đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường bất động sản.Với hơn 19 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nổi tiếng như: Dự án nhà ở liền kề Lộc Ninh – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ, Hà Nội,Nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc Hà Đông,  Shophousse Gleximco Lê Trọng Tấn Hà Đông và hơn 50 nhà máy lớn nhỏ khác

TIỆN ÍCH NỔI BẬT ĐỒNG BỘ VÀ CHẤT LƯỢNG

Nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội phát triển, ngoại khu rất nhiều tiện ích tốt như trường học các cấp,chợ dân sinh,khu mua sắm, vui chơi gần kề, công viên… Chủ đầu tư An Qúy Hưng vẫn chú trọng vào việc xây dựng những tiện ích riêng của chung cư AQH Riverside để mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.

>>Xem thêm: ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN AQH RIVERSIDE LÀ AI?

tien-ich-du-an-aqh-riverside-thuong-thanh

KẾT LUẬN

Một dự án có vị trí đẹp như AQH Riverside quả là hiếm thấy trên thị trường bất động sản quận Long Biên, tiện ích nội, ngoại khu đồng bộ và chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư cho quý khách hàng, ngoài ra dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư An Qúy Hưng có tiếng. Trên đây là những lợi thế của AQH Riverside,nếu ưng ý, bạn hãy chuẩn bị tài chính sẵn sàng nhé, buổi lễ mở bán và thông báo bảng giá sắp được diễn ra vào quý 2 năm 2020 tới đây