Đối tác triển khai dự án AQH Riverside là ai?

Chủ đầu tư An Qúy Hưng đã có những đánh giá và lựa chọn sau đó đưa ra cái tên sáng giá là Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng phát triển đô thị Hà Nội Hacid làm đơn vị tư vấn thiết kế dự án AQH Riverside. Sau đây là những điều cần biết về thông tin đơn vị tư vấn thiết kế dự án:

NHÀ THẦU TƯ VẤN THIẾT KẾ DỰ ÁN AQH RIVERSIDE

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư xây dựng Phát triển đô thị Hà Nội [HACID] là doanh nghiệp tư vấn thiết kế hạng một, là thành viên của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội [HANDICO].  Hiện nay, Hacid có trên 100 nhân sự giàu kinh nghiệm là các kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu được đào tạo bài bản cơ cấu thành 11 văn phòng tư vấn độc lập và 5 ban quản lý dự án.

trung-tam-UBND-Long-Bien-aqh-riverside.com

Trung tâm quận ủy Long Biên là 1 trong những công trình Hacid tư vấn thiết kế

Một số các dự án Hacid đã triển khai có thể kể đến như là Quy hoạch khu đô thị mới Sài Đồng, khu đô thị mới Cầu Bươu 56ha, khu nhà ở Quang Trung 19ha, Vinh Tân 81ha, Nà Cạn – Cao Bằng…; Thiết kế 31 nhà ở cao tầng khu Nam Trung Yên, 04 nhà ở cao tầng khu đô thị mới Trung Văn, 05 nhà ở cao tầng khu đô thị mới Nghĩa Đô…

Công ty đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng của các tổ chức như: Giải A “Công trình kiến trúc xuất sắc 2007” của Hội Kiến trúc sư Hà Nội dành cho công trình “Tháp HANDICO” cao 33 tầng với 2 tầng hầm; Giải C “Công trình kiến trúc xuất sắc 2007” của Hội Kiến trúc sư Hà Nội dành cho Công trình “Nhà ở cao tầng 4A Đại Cồ Việt” cao 25 tầng..

Website: https://hacid.vn/

Địa chỉ: 69 Quan Thanh Steet, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Tel: 0462 739 120  .  Fax: 0462 739 116
Email: office@hacid.vn

NHÀ THẦU TƯ VẤN GIÁM SÁT VÀ KIỂM ĐỊNH CONICO

Sau hơn 40 năm hoạt động, hiện nay Coninco có rất nhiều công ty thành viên trải dài trên mọi miền tổ quốc để phục vụ cho sự phát triển kinh tế của đất nước và đời sống nhân dân. Công ty cũng hợp tác nhiều với các đơn vị quốc tế nhằm phát triển kỹ thuật, mang công nghệ mới về Việt Nam.

logo-CONINCO

Coninco đã góp phần phát triển nhiều dự án, đô thị, tòa nhà, trung tâm hàng đầu của đất nước như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Nhà Quốc Hội, sân bay Nội Bài, viện 108, sân vận động Mỹ Đình, Cầu Vĩnh Tuy, Vinhomes Time City, Goldsilk Complex, Lancaster Hà Nội, Discovery Complex và rất, rất nhiều các công trình khác nữa….

>>Xem thêm: LIỀN KỀ, SHOPHOUSE AQH THƯỢNG THANH THU HÚT KHÁCH HÀNG

lancaster-nui-truc- aqh-riverside.com

Lancaster – 1 trong những công trình mà CONICO giám sát kiểm định chất lượng công trình

Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng Coninco.

Địa chỉ: Số 4 phố Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84 – 24) 38523706
Fax: (+84 – 24) 35741708
Email: conincohn@coninco.com.vn

website:https://www.coninco.com.vn/

NGÂN HÀNG BẢO LÃNH TÍN DỤNG VÀ CHO KHÁCH HÀNG VAY MUA NHÀ

Theo luật kinh doanh bất động sản 2014 đang hiện hành, khi triển khai dự án nhà ở hình thành trong tương lai thì chủ đầu tư phải có ngân hàng bảo lãnh dòng tiền. Ngân hàng bảo lãnh dự án AQH Riverside là ai? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang thắc mắc. Câu trả lời đó chính là ngân hàng HD Banks.

Đồng thời ngân hàng này cũng giải ngân cho khách hàng vay mua nhà trả góp. Thế chấp tài sản bằng chính căn hộ bạn mua qua hợp đồng mua bán , bạn hỉ cần có trước 30% giá trị căn hộ là đã có thể sở hữu căn hộ tại đây. Hồ sơ thủ tục cũng rất nhanh gọn, nếu cần tư vấn về vấn đề  này hãy liên hệ lại phòng kinh doanh nhé.

Links:https://aqh-riverside.com/tin-tuc/doi-tac-trien-khai-du-an/